Nguyên nhân visa Trung Quốc bị tăng giá 2020

Visa được xem là loại giấy tờ cần thiết và hợp pháp đối với người nước ngoài khi muốn đến một quốc gia nào đó trên thế giới. Và Trung Quốc cũng vậy, để được đến đất nước này đầu tiên bạn cần xin được visa Trung Quốc.

Việc xin visa bạn có thể tự chủ động đến đại sứ quán để được tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị và làm các thủ tục xin visa. Nhưng nếu, bạn không có thời gian rảnh hay lo sợ việc trượt visa bạn có thể liên hệ với dịch vụ visa của Khởi Nguyên. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ và đại diện bạn xin visa để  đảm bảo khả năng đậu visa lên đến 97%.

Nhưng trong thời gian gần đây, nhiều khách hàng phàn nàn về giá của visa Trung Quốc bị tăng lên. Điều nay khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu và không biết nguyên nhân do đâu. Để hiểu rỏ hơn vấn đề này hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.!

visa-trung-quoc1

Nguyên nhân xin visa Trung Quốc khó khăn:

  • Đại hội đảng Trung Quốc đang diễn ra khiến việc xét duyệt visa trung quốc trở nên khó khăn hơn.
  • Tình hình chính trị 2 nước Việt Nam căng thẳng do sự việc Mỹ cho tàu tuần tra bờ biển quốc tế qua Việt Nam.
  • Đại sứ quán Trung Quốc thay đổi bộ máy
  • Đại sứ quán họp các công ty dịch vụ visa thông báo yêu cầu khách tự lên nộp Visa.
  • Hạn chế số sổ nộp trong 1 ngày của các công ty du lịch theo đoàn.
  • Tăng phí nộp visa Trung quốc

>>>Đừng bỏ qua: Các thủ tục xin visa Trung Quốc cần thiết và phải có để đảm bảo xin được visa.

xin-visa-uy-tin

Khó khăn trong việc chuẩn bị giấy tờ làm visa Trung Quốc

Đây là vấn đề mà mọi người hay gặp phải nhất khi xin visa. Để chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ cần thiết để được cấp visa không phải là điều dể dàng với tất cả mọi người.

Trong một số trường hợp, dù đã yên tâm rằng mình chuẩn bị đủ các giấy tờ, thì hồ sơ của bạn vẫn có thể bị nhân viên lãnh sự trả về với lí do chưa chính xác.

Hồ sơ khi nộp vào được xét duyệt kỹ hơn do vấn đề kiểm soát an ninh Trung Quốc đang được tăng cường. Và do lượng khách từ Việt Nam sang Trung Quốc làm việc bằng visa du lịch rất nhiều nên đại sứ quán hạn chế những hồ sơ đã từng đi trái mục đích.

Với những bận rộn, không có thời gian hoặc điều kiện đến tận nơi để nộp hồ sơ, làm thủ tục và lấy kết quả. Các bạn có thể cân nhắc đến việc thuê các công ty dịch vụ làm visa Trung Quốc.

Điều này sẽ đảm bảo khả năng đậu visa của bạn cao hơn. Bởi có những trường hợp tự làm visa nhưng gặp phải những lỗi như sai sót thông tin, giấy tờ, bạn sẽ phải chi trả nhiều hơn cho việc đi lại và làm thủ tục.

Bạn có nhu cầu xin visa Trung Quốc hay visa các quốc gia khác vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ DV KHỞI NGUYÊN

VP Hà Nội: 22B Ngõ 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy – Hà Nội
VP HCM: 32 Nguyễn Văn Cừ, P. Cầu Kho, Quận 1 – TP HCM
Hotline: 0975 940 515 – 0902 201 833 Tel: 0246 2939 569
Email: info.khoinguyen@gmail.com