Dịch vụ làm visa Hồng Kông nhanh nhất tại Hà Nội

Khởi Nguyên xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ làm visa Hồng Kông nhanh nhất Hà Nội, giúp quý khách có thể dễ dàng nhập cảnh vào quốc gia này.

Hồng Kông được biết đến là một trong những thành phố sầm uất nhất của Đông Nam Á. Kinh tế phát triển, văn hóa đa dạng cùng ẩm thực độc đáo là điểm thu hút lớn nhất của mảnh đất này. Vì vậy nó không chỉ là cục nam châm hút khách du lịch thập phương mà còn là mỏ vàng cho các nhà đầu tư kinh tế.

Dịch vụ làm visa Hồng Kông của Khởi Nguyên sẽ giúp quý khách xin visa một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Thủ tục làm visa đi Hồng Kông bao gồm các bước:

gia-han-visa-hong-kong

Tư vấn về các vấn đề liên quan đến việc xin visa Hồng Kông

Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu qua email, nhân viên sẽ tư vấn cho khách về các vấn đề:

  • Nhân viên của Khởi Nguyên sẽ tư vấn cho khách hàng về những quy định của pháp luật về xin visa đi Hồng Kông.
  • Tư vấn chi tiết về thời gian đóng và gia hạn visa.
  • Tư vấn các thủ tục chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cần thiết cùng các vấn đề khác nảy sinh trong quá trình tư vấn.

Kiểm tra tính hợp pháp của hồ sơ

  • Sau khi khách hàng cung cấp hồ sơ theo như danh sách đã được tư vấn, chúng tôi sẽ kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của giấy tờ để đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.
  • Trong trường hợp giấy tờ của khách hàng chưa đảm bảo đúng yêu cầu, chúng tôi sẽ có các biện pháp hỗ trợ, chuyên viên đàm phán, trao đổi để thủ tục làm visa Hồng Kông diễn ra thuận lợi nhất.
  • Sau khi kiểm tra sẽ tiến hành dịch thuật và công chứng giấy tờ cho khách hàng.

gia-han-visa-hong-kong

Thực hiện các thủ tục còn lại của dịch vụ xin visa Hồng Kông

Sau khi hoàn tất hợp đồng và các thủ tục ban đầu, chúng tôi tiến hành soạn thảo hồ sơ cho khách hàng. Hỗ trợ tối đa cho khách hàng các thủ tục làm việc với cơ quan chức năng. Sau đó sẽ theo dõi quá trình làm hồ sơ, thông báo kịp thời cho khách hàng khi có kết quả.

Sau khi hoàn tất quá trình xin visa, chúng tôi sẽ có chương trình hậu mãi cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc cho khách về dịch vụ và giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo.

Hãy liên hệ với của Khởi Nguyên theo số điện thoại 046 29 39 569 – 0902 201 833 để được hỗ trợ tốt nhất.